Bienvenue sur le magazine de la publicité

lundi, novembre 27, 2006

Etats-Unis (TV – 2006) : avec des collages Reebok fait un film d’aventure urbaine

La ville est aussi une jungle urbaine. Le dernier film publicitaire de Reebok aux Etats-Unis(intitulé Wrapshear), nous le rappelle avec brio dans une démonstration très graphique (la tendance du moment). Le spot conçu par l’agence américaine mcgarrybowen est fait à partir de collages et d’animations 3D de buildings de Los Angeles. On y suit les tribulations acrobatiques d’un jeune homme chaussé du dernier modèle de la marque.
Crédits : agence : mcgarrybowen ; Mark Kudsi et Grady Hall : réalisateurs pour Motion Theory.
Téléchargez le film en wmv: film 1 ;
9 pub précédente..............................g sommaire..............................pub suivante:

7 Comments:

Blogger Unknown said...

Ce commentaire a été supprimé par l'auteur.

8:04 AM  
Blogger Unknown said...

Huế được đưa vào bản đồ là thủ đô của Việt Nam trong năm 1802 cach nau bun bo hue khi triều đại nhà Nguyễn nắm quyền kiểm soát đất nước và cai trị. Thành phố này nổi tiếng với các món ăn Việt truyền thống… Huế cũng là nơi có nhiều món ăn yêu thích của tôi như bánh nậm, bánh bột lọc, cơm hến (cực ngon), và tất nhiên là bún bò Huế. Vây câu hỏi học nấu ăn ở đâu? Không còn là quá khó với các bạn rồi đúng không, hy vọng qua những chia sẽ trên các bạn sẽ cùng website Đào Tạo Vua Bếp phát triển hơn trở thành một cộng đồng phát triển trong tương lai. Chúng tôi cam kết sẽ cố gằng cập nhật thật nhiều nhiều các công thức mới nhất, đồng thời giải đáp các thắc mắc về các câu hỏi mà các bạn gửi về, thông qua hệ thống liên lạc từ website. Món vịt om sấu này thường được thưởng thức vào mùa nào cũng thú vị, nếu bạn lo lắng không có sấu tươi thì cách đơn giản là để nó ở trong ngăn đá tủ lạnh. Nhưng chúng tôi khuyến khích các bạn nên dùng sấu tươi thì món ăn sẽ ngon hơn và hấp dẫn hơn nhiều. Bây giờ thì hãy cùng tham khảo cách làm món vịt om sấu theo công thức dưới đây bạn nhé. Vịt nấu chao vừa ngon lại khá hấp dẫn vào những ngày cuối tuần, bạn phải suy nghĩ không biết nên nấu món gì cho gia đình, để có một món ăn ngon không phải đơn giản đúng không? Vậy thì bạn hãy vào daotaovuabep.com chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn bạn nhé. Món gà rán là một trong những món ăn sở thích của rất nhiều người, vừa thơm vừa giòn của thịt gà rán làm mê mẩm rất nhiều người đủ mọi lứa tuổi, vậy cách làm gà rán ngon ra sao đế các bạn không cần phải ra ngoài hàng để ăn gà rán mà vẫn có thể thưởng thức gà rán vừa ngon, vừa bổ, lại rẻ, an toàn với nguyên liệu tươi ngon, cùng vào bếp với daotaovuabep.com làm món gà rán siêu ngon này nhé! Cách làm bánh bông lan vừa xốp mềm và thơm ngon, cả nhà ai cũng thích, đặc biệt là các bé sẽ mê ngay khi nếm thử miếng bánh này. Bánh bông lan phô mai mềm xốp thơm lừng và mát lạnh, rất thích hợp để bạn nhâm nhi vào các buổi chiều tối sau bữa ăn cùng gia đình và bạn bè. Giò heo giả cầy là món ăn rất quen thuộc của người miền Bắc và đây cũng là một trong những món ăn cực kỳ nổi tiếng, với một vài biến tấu nho nhỏ sau đây bạn sẽ có thêm một công thức nấu giò heo giả cầy rất lạ và độc đáo từ chúng tôi. Bánh tráng trộn là một trong những món ăn không còn quá xa lạ đối với các bạn rồi phải không! Là một món ăn vặt ngon dành cho mọi lứa tuổi. Mặc dù bánh tráng trộn có nguồn gốc từ Sài Gòn nhưng ngày nay nó trở thành món ăn vặt quen thuộc của giới trẻ khắp cả nước Việt Nam chúng ta. Thú vui gồi một quán vỉa hè, nhâm nhâm một bịt bánh tráng trộn thì ngon tuyệt vời phải không nè.

4:45 PM  
Blogger لمار للتسويق الالكتروني said...

شركة تنظيف مجالس بالبخار بالجبيل

شركة تنظيف مجالس بالبخار بالخبر

شركة تنظيف مجالس بالبخار بالقطيف

http://all-mahdi.com

4:38 PM  
Blogger لمار للتسويق الالكتروني said...

شركة تنظيف بالخبر افضل

افضل شركة تنظيف كنب بالقطيف

افضل شركة تنظيف مجالس بالخبر

https://altaiyar.com

4:39 PM  
Blogger AB78 said...

qzz0630
michael kors outlet
barcelona jersey
ysl outlet
air max 90
canada goose jackets
true religion jeans
huf clothing
harry winston jewelry
belstaff jackets
ray ban sunglasses

9:26 AM  
Blogger لمار للتسويق الالكتروني said...

عزيزي العميل شركة كشف تسربات بجدة ترحب بكم مع الاسف في الاونة الآخيرة وبسبب عدم فحص المباني قبل الشراء قد يقع الميل في فخ تسربات الماه في الحوائط والذي يؤدي الى اتلاف الدهانات والحوائط الخاصة بالمنزل .
لذا توفر الشركة خدمة فحص المباني قبل الشراء لكي يتأكد العميل من خلو المبنى من اي تسربات لذا نحرص دائما على تقديم الدمات الخاصة بالكشف عن تسربات المياه بجدة باحدث الاجهزة وهذا يوفر للعميل جو خالي من اي مشاكل .
كا تتميز الخدمة لدينا انها تتم دون اي تكسير للحوائط وذلك عن طريق استخدام اجهزة ذات تقنية عالية جدا لذا لا تتردد في التواصل معنا نحن فريق مؤسسة العلا افضل فريق مدرب على عملية كشف تسربات المياه بجدة بدون تكسير
0501168526ت :
يمكنك الضغط على اي خدمة من الخدمات الآتية للتعرف عليها :

شركة كشف تسربات خزانات بجدة
شركة كشف تسربات الأسطح بجدة
شركة كشف تسربات المياه بجدة
شركة عزل خزانات بجدة
شركة عزل اسطح بجدة
...................................................................................

12:32 PM  
Blogger الملك الناشر said...

here

here

here

here

here

here

here

here

here

شركة نقل عفش بجازان

9:20 AM  

Enregistrer un commentaire

<< Home